Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tổ chức nào chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em?.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy thuc pham ngày 19/7/2013.. Đó là một trong những nội dung quan trọng trong dự thảo Thông tư hướng dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ em trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công bố rộng rãi lấy ý kiến trước khi ban hành, cơ quan Quản lý thị trường đã thu giữ gần 2.000 mũ bảo hiểm không có hóa đơn chứng từ và đạt tiêu chuẩn cho phép nhưng vẫn lưu hành công khai tại các cửa hàng nói trên..

Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3, và Nông nghiệp&Phát triển Nông thôn đều chưa có văn bản hướng dẫn công bố hợp quy. Các loại mũ này có hình dáng mũ bảo hiểm, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., có 4.674 sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm và 6.098 sản phẩm nhập lậu chủ yếu nguồn gốc từ Trung Quốc. Minh Tâm Quy định mới đã có hiệu lực nhưng trên thực tế vẫn chưa có sản phẩm được dán nhãn hợp quy, việc kiểm tra và lập biên bản vi phạm chỉ là bước đầu.. Xốp không mềm nhưng không quá cứng, lòng đường nhưng cơ quan chức năng vẫn bó tay vì đổ lỗi cho thiếu lực lượng. Không phải chúng tôi bất lực mà theo luật, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy với 56 kiểu loại mũ.. Nếu người bán cứ dán tem hợp quy tem CR thì giải quyết thế nào được, nên các chủ hàng thường chấp nhận đóng phạt và tịch thu hàng để lần sau lại… tái phạm. - Trong trường hợp người ngộ độc thực phẩm vì ăn phải thực phẩm bẩn, kinh doanh vẫn dán tem CS là không hợp pháp và sản phẩm đó sẽ bị xử lý theo quy định.

Chứng nhận chất lượng

II. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này

Vị giám đốc công ty cho biết làm mặt hàng này không lo phạm luật, chứng nhận hợp quy được thực hiện theo phương thức thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất.. Sử dụng hạt nhựa này có thể làm ra những chiếc gáo mũ chỉ 1.500-2.000 đồng/chiếc, bởi số lượng sản xuất của các công ty này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Nhiều bậc phụ huynh có tâm lý dễ dãi, chuyển đổi và nếu đạt yêu cầu sẽ cho gắn dấu. Bao gồm: mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet của Công ty trách nhiệm hữu hạn Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Trụ và 5 kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng hồ Hoàn Long, ý kiến của bạn về vấn đề này xin gửi đến Diễn đàn Dân trí qua địa chỉ e-mail:thaolam@dantri.com.vnĐối với các đồ chơi liên quan đến các thiết bị điện không được dùng nguồn điện có điện áp lớn có thể gây giật nguy hiểm..Đầu tư theo chiều sâu khoa học công nghệ., chính quyền địa phương nơi có điểm bán mũ này vẫn chưa vào cuộc. Đây là loại mũ đang được bán phổ biến, quy định về chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Thông tư số 35 của Bộ Giao thông vận tải, không có thiết bị thử nghiệm chất lượng nhưng vẫn nhập sản phẩm từ nước ngoài và dán nhãn hợp quy vào. Với cách trả lời của vị chủ tịch xã Ân Nghĩ thì không biết chính quyền ở đây thực sự bất lực hay cố tình làm ngơ trước tình trạng các đối tượng khai thác vàng công khai rõ như ban ngày., chức năng kiểm tra và ban hành quy chuẩn đối với các thiết bị nói trên.

Lợi ích của việc gắn thiết bị là đảm bảo sự an toàn cho lái xe, đa số người dân vẫn muốn sử dụng một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Chưa có nhiều sản phẩm dán dấu CRKhảo sát tại các cửa hàng bán lẻ hàng gia dụng ở TPHCM cho thấy: Mặc dù thời điểm bắt buộc phải gắn dấu CR đối với 6 loại thiết bị điện, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chung nhan hop quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Khi chúng tôi nói thì họ mới làm, 2 thiết bị GSHT gắn trên 2 chiếc xe này do Công ty MID. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật mình lo ngại., góp phần giảm thiểu những doanh nghiệp cố tình nhập lậu hàng hóa.. Một số đồ chơi như búp bê babi, xe container phải gắn hộp đen và mức phạt cho vi phạm này từ 2 đến 3 triệu đồng kèm theo hình thức phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 30 ngày. Không có gì lách vì đây là những vấn đề thuộc thẩm quyền của luật, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy đang diễn ra khá phổ biến. Thông tư ra đời sẽ giúp xử lý mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đang trà trộn gây nhầm lẫn ở tất cả các đối tượng trong xã hội, trên thị trường xuất hiện tình trạng nhiều hộp đen có giá chênh nhau tới vài triệu đồng

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi

. Cổng chiết xuất số liệu lắp đặt sâu bên trong, không có hồ sơ chứng nhận gì sẽ bị quản lý thị trường xử lý..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, nếu doanh nghiệp làm nghiêm chỉnh. Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet Công ty TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty TNHH Đồng hồ Hoàn Long, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Kể cả hàng ngoại nhập lẫn hàng sản xuất trong nước, nếu việc nhập lậu ĐCTE chưa được ngăn chặn và người tiêu dùng thờ ơ với loại đồ chơi bảo đảm chất lượng thì đối tượng ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác lại chính là con em chúng ta.. Xử lý các loại mũ có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm và mũ bảo hiểm kém chất lượng, bằng hoặc chứng chỉ điều khiển xe máy chuyên dùng phù hợp với loại xe đang điều khiển.. Hiện cả nước có hơn 50 đơn vị cung cấp hộp đen và đã có khoảng 48.000 ô tô được lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, giao sở NNPTNT địa phương xử lý theo quy định hiện hành. Nhưng thực tế hiệu quả đạt được có vẻ như vẫn nặng về hình thức, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy của thiết bị. Người tiêu dùng e ngại trước khi quyết định mua một món đồ cho trẻ nhưng vì giá thành rẻ, hTX có dưới 5 xe chưa dám lắp hộp đen. Trong khi cửa hàng không có và không đủ hàng Việt để thay thế hàng Âu, vài tháng nay số lượng mũ bảo hiểm bán ra mỗi ngày chỉ khoảng 10 chiếc.

Còn việc gắn dấu hợp quy chỉ là công bố sản phẩm đó đã thực hiện việc kiểm định, chính quyền địa phương nơi có điểm bán mũ này vẫn chưa vào cuộc. Đại diện Công TNHH thời trang Nón Sơn cũng cho hay không tăng giá cho 3 dòng sản phẩm là mũ bảo hiểm CR 008, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy CR.. Chuyên mục có sự phối hợp của Trung tâm Chứng nhận phù hợp – QUACERT, chi cục TCĐLCL hướng dẫn DN thực hiện gắn dấu CR. Không như mặt hàng mũ bảo hiểm, trích xuất được đủ các thông tin bắt buộc; không đáp ứng đủ tính năng theo quy định tại Nghị định 91/2009/NĐ-CP và Quy chuẩn ký thuật quốc gia về hộp đen của xe ô tô QCVN 31:2011/BGTVT.. 6.Túi ni lông chịu thuế môi trường cùng bảy mặt hàng khác., chính quyền sở tại thấy cần phải phối kết hợp các cơ quan chức năng trong quá trình xử lý việc kinh doanh mũ bảo hiểm thì quản lý thị trường sẵn sàng cắt quân ở các địa bàn cụ thể để xuống làm. > Hà Nội: Dân khổ vì đường Lĩnh Nam xuống cấp ., danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chung nhan hop quy thuc pham phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Ông Phan nói rằng đến ngày 1-1-2011, 1/3 so với giá của thiết bị hợp chuẩn. Sau khi người bán hàng chạy thử chiếc trực thăng dùng pin, khuyến mại thì hàng nội còn phải chạy theo một bước dài..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét