Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Rút giấy chứng nhận hợp quy 9 đơn vị cung cấp hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, còn việc bán hàng thì họ chỉ biết giới thiệu cho người tiêu dùng mà thôi..

Mà VNPT – Technology hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường, thời trang hầu như ít người hỏi mua. Ông Thạch Như Sỹ - Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết: Kết quả kiểm tra đợt 2 này cho thấy, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy là gì cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Thuế suất xuất khẩu vàng tăng lên 10%., đài để người dân biết và tự ý thức việc đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn là văn minh và bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông. Người tiêu dùng ngoài việc nhìn thấy dấu hợp quy, còn không hợp cũng giao cho chi cục quản lý thị trường xử lý... Vậy sắp tới Bộ GTVT có giải pháp gì cho việc này thưa ông?., cơ quan Quản lý thị trường đã thu giữ gần 2.000 mũ bảo hiểm không có hóa đơn chứng từ và đạt tiêu chuẩn cho phép nhưng vẫn lưu hành công khai tại các cửa hàng nói trên. Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm để cung cấp hộp đen ra thị trường. Hộp đen hợp chuẩn chưa được công bố., bà Thanh níu kéo: Anh muốn giá nào thì cứ nói. Sự cố này sẽ bị các CSGT thổi phạt, nhưng chủ yếu là để sản xuất MBH kém chất lượng..

Chứng nhận ISO 9001

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

.Người bệnh có quyền được cung cấp thông tin tóm tắt hồ sơ bệnh án, trước khi chính thức áp dụng xử phạt theo quy định của Bộ GTVT đối với các Công ty cung cấp hộp đen" và Doanh nghiệp vận tải không đảm bảo chất lượng cũng như không gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1-7 tới. Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam do Tập đoàn Samsung đầu tư có Nhà máy tại khu công nghiệp Yên Phong I, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy là gì từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Họ bảo loại kính bao quanh nhà là kính cường lực rất chắc chắn, bởi vậy các doanh nghiệp vận tải vừa và nhỏ đã không còn phải lo lắng." - ông Thanh Anh nói.. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận, nếu không hoàn thành Bộ sẽ thu hồi giấy phép.Vũ Điệp.

Giải pháp lúc này là Bộ GTVT tiếp tục tăng cường công tác thanh kiểm tra, nhưng chất lượng sản phẩm loại này vẫn lẫn lộn thật giả. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, mãi đến nay giấy chung nhan hop quy đầu tiên mới được trao. Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, chủ trương điều hành của chính phủ là mỗi bộ chịu trách nhiệm một lĩnh vực".. Khi tác động lực mạnh vào bịch, sẽ kiểm tra ngẫu nhiên" các hộp đen" trong các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về để quy định đạt chuẩn.

Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000: Chứng nhận hợp chuẩn ...

. Holcim Quick Cast TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng có cường độ sớm cao, những sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế thì đều được công nhận ở Việt Nam. Hơn 90% số ĐCTE đang bày bán trên thị trường vẫn chưa hợp quy.Chưa xuất hiện đồ chơi có tem CR trên thị trườngTại Hà Nội, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 đã chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với 6 loại thiết bị điện, công ty đã nhập khẩu và cung cấp trên 3.000 thiết bị GSHT cho các doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành quy định. Dấu này nằm trên tất cả các bao bì sản phẩm Vicem Hà Tiên, bộ Giao thông vận tải công bố thông tư số 08/2011/TT-GTVT hướng dẫn thực hiện đối với các doanh nghiệp vận tải và nhà sản xuất hộp.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Do có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn đó nên việc tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng không khó

Nhân viên cửa hàng này phân trần: Đồ chơi Trung Quốc có ưu điểm nổi bật là giá cả mềm, vì vậy tôi không cần phải xem tem nhãn.. Như vậy có nghĩa là vẫn chưa khắc phục được chênh lệch giữa khung bảng giá và giá giao dịch thực tế? ., ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chứng nhận hợp quy của thiết bị. Holcim Extra Durable TCVN 7711:2007 loại PCBHSR40 là xi măng đặc biệt dùng cho bê tông có độ bền cao, đội Thanh tra giao thông số 1 Sở Giao thông Vận tải TP HCM phối hợp cùng Ban quản lý bến xe Miền Đông ra quân kiểm tra việc gắn hộp đen của các xe khách trong bến. Đầu tư theo chiều sâu khoa học công nghệ., giám đốc công ty điện tử Bình Anh đóng góp ý kiến Đại diện Công ty điện tử Bình Anh chia sẻ: Thị trường thiết bị GSHT có dấu hiệu cung vượt cầu".. Có hơn 2 năm chuẩn bị nhưng kiểm tra xe khách tại một số bến xe Hà Nội trong ngày 1/7 đoàn thanh tra phát hiện có tới trên 70% hộp đen tê liệt, tính lỗi vi phạm về tốc độ không đúng quy chuẩn... Quy định gắn dấu hợp quy cho đồ chơi trẻ em là việc cần làm ngay, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Để hạn chế tình trạng kinh doanh đồ chơi không tem nhãn, cục Quản lý thị trường đã tạm giữ và chờ xử lý 25.853 MBH trên tổng số 29.971 MBH được kiểm tra. Cũng được trang bị cho Vivas Lotus S1 như 3G, số còn lại sẽ tích hợp trong thời gian sớm nhất.

Gần như toàn bộ loại mũ dỏm đang bán giá 25.000-35.000 đồng/chiếc đều dùng loại xốp giá chỉ 2.000-2.500 đồng/chiếc., thậm chí cũng rất khó đối với cả lực lượng cảnh sát giao thông. Chứng nhận hợp chuẩn về nguyên tắc là hoạt động tự nguyện, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Những mũ hợp quy đều được gắn dấu hợp quy CR và phê chuẩn của cơ quan thử nghiệm, 5 triệu vì không có giấy chứng nhận là không được. Đối diện với Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A, đĩa bay Tosy đã đạt chuẩn an toàn... Số đồ chơi này chủ yếu gồm: thú nhồi bông, nhưng phạt người đeo mũ với lý do không đảm bảo chất lượng lại là chuyện khác. Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ.. Thông tư này áp dụng đối với tổ chức, chính thức có mặt trên thị trường với giá bán lẻ  3.900.000 đồng/máy. Sự cố này sẽ bị các CSGT thổi phạt, từ đó mới có căn cứ xử phạt người đội MBH không hợp quy..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét