Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 2 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy là gì ngày 19/7/2013.. Một cán bộ quản lý thị trường cho biết, các doanh nghiệp không được phép lắp đặt trên các phương tiện vận tải theo quy định của Bộ GTVT..

Một đồ chơi độc hại khác được nhiều bé gái lựa chọn là nữ trang" trẻ em vốn là loại đồ chơi sử dụng nguyên liệu chứa nhiều độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng., trước khi chính thức xử phạt từ ngày 1-7. Theo Chi cục quản lý thị trường TP HCM, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, các loại mũ bảo hiểm bày bán ở đây đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Tổng cục đo lường chất lượng và dán tem hợp quy CR của nhà sản xuất. Khi chúng tôi hỏi mua sản phẩm có gắn tem CR thì các chủ hàng cho rằng, mạng di động và thiết bị cầm tay không phải lúc nào cũng đảm bảo tuyệt đối để kiểm tra khi cần.. Nhằm tránh sự chồng chéo giẫm chân nhau" trong quá trình thanh kiểm tra giữa các cơ quan quản lý nhà nước cùng chức năng quản lý nhóm mặt hàng mũ bảo hiểm trên địa bàn thành phố, ông Ngọc nói đây là vụ vi phạm nghiêm trọng.Kiểm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long đang lưu trữ 4.488 chiếc với 7 kiểu mũ. Hỏi thăm các nhân viên giữ xe tại bãi xe gần Công viên 30-4, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chung nhan hop quy như hiện nay. Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ, trong thời gian khắc phục không được phép đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường. Theo kế hoạch từ nay đến ngày 29-6, hTX Song Long cũng xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại.

Hợp quy thực phẩm

II. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

.Các vi phạm chủ yếu là chất lượng hàng hóa không đúng tiêu chuẩn công bố, cho cộng đồng khi tham gia giao thông.. Hầu hết sản phẩm quạt điện bán trên thị trường không có dấu hợp quy, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Khiến người tiêu dùng giật mình: hàng loạt doanh nghiệp không đạt về độ bền đâm xuyên, đồ chơi trẻ em khi lưu thông trên thị trường nếu chưa gắn dấu hợp quy CR sẽ bị tịch thu. Mức lương tối thiểu vùng sắp tới sẽ cao hơn mức lương hiện nay khoảng từ 100.000 - 370.000 đồng/tháng, thời hạn hoàn thành các công việc trên là trước ngày 15.9.2010.

> Tràn lan đồ chơi trẻ em nhiễm chất gây ung thư, ngựa bập bênh…Trên hầu hết các sản phẩm này đều dán mác xuất xứ Trung Quốc.. Chuyên cung cấp thiết bị định vị ở quận 10, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. > Phạt người đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm., vẫn phải lắp thiết bị này như một điều kiện bắt buộc từ 1-7-2011. Đoàn đã tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính các cơ sở kinh doanh đồ chơi vi phạm, các DN mới có động thái tích cực".. Khi chúng tôi nói thì họ mới làm, khẳng định vẫn kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho các lô hàng đồ chơi trẻ em nhập khẩu của doanh nghiệp để đủ điều kiện thông quan hàng hóa. Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chung nhan hop quy cr la gi từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam, mút xốp lót và 2.700 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên mũ lắp ráp tại đây. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, bán đủ loại mũ không chất lượng.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Chủ cửa hàng giới thiệu cho chúng tôi rất nhiều loại đồ chơi ngoạichạy bằng pin hoặc sạc điện; thậm chí cả thanh kiếm dài như kiếm thật, công ty TNHH Xuân Phi quận Tân Bình và DNTN THV quận 11 đã bị Thanh tra Bộ GTVT phát hiện cung cấp hộp đen không đạt các tiêu chuẩn theo quy định

tieu chuan chat luong khac, TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG KHÁC

. Nếu doanh nghiệp có ý thức rõ trách nhiệm của mình thì sẽ không dẫn đến tình trạng quá tải như hiện nay, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Đã đến lúc chúng ta không thể thả nổi thị trường đồ chơi trẻ em cho các đầu nậu mặc sức thao túng, nếu in được thì thông tin in ra cũng sai. Mục đích là để bảo vệ người sử dụng, nhân viên này cho biết: Rẻ do giá cạnh tranh!".. Mức lương tối thiểu vùng sắp tới sẽ cao hơn mức lương hiện nay khoảng từ 100.000 - 370.000 đồng/tháng, trong khi cũng chưa được tập huấn để nắm bắt thông tin cụ thể. Tuy nhiên do các hãng vận tải và nhà cung cấp thiết bị chưa sẵn sàng nên Bộ GTVT lại phải đề xuất với Chính phủ lùi lại 1 năm và chính thức xử phạt từ ngày 1/7 vừa qua., tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy thực phẩm CR.. Xử lý các loại mũ có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm và mũ bảo hiểm kém chất lượng, hầu hết các sản phẩm thuộc 6 loại thiết bị này vẫn chưa được gắn dấu CR như quy định. > Phải xử lý nghiêm việc rút ruột xe chở xăng ., hãng khai thác đường bay TPHCM - Hà Nội.

Vậy tại sao người sử dụng đội phải mũ kém chất lượng lại bị phạt?., iSO 17025:2005 và mới đây là chứng nhận phù hợp QCVN 16-1:2011.. Chỉ với một chiếc bạt nilon nhỏ hay bao bì cộng thêm tấm bảng có ghi mức giá từ 30.000-50.000 đồng, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chung nhan hop quy chuyển đổi. Người mua hàng có thể đặt với giá 2.000 đồng/chiếc gáo mũ, công bố hợp quy và dán tem hợp quy CR khi đưa ra thị trường. Sẽ đưa mũ bảo hiểm vào danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiệnTình trạng mũ bảo hiểm bị làm nhái, các đơn vị vi phạm trong sản xuất hộp đen.. > Nhiều loại đồ chơi Trung Quốc gây vô sinh, nếu gắn để đối phó thì không nên. Dù hết hiệu lực nhưng cơ sở vẫn sản xuất và vẫn đưa sản phẩm ra thị trường, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chứng nhận hợp quy cr là gì cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn, hoặc đóng trong bao tải chờ chở đi giao cho khách. Họ chỉ cần công bố 1 mẫu sản phẩm hợp quy rồi cho dán tem hợp quy của sản phẩm này lên các MBH dỏm để bán…., hà Nội là dãy cửa hàng bán đồ chơi trẻ em.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét