Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Học bổng Học viện Marketing Singapore MIS.

MIS CŨNG LÀ TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀO NĂM 1996

I. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Trường Mẫu giáo Tân Mỹ được xây mới với quy mô 2 tầng trên diện tích khu đất 3.500m2 phục vụ 280 học sinh với 8 lớp học, khối chức năng, các công trình phụ và thiết bị. Vietcombank đã tài trợ 10 tỷ đồng cho việc xây dựng phục vụ công tác dạy và học của trường. Việc đầu tư xây dựng trường là nhu cầu mong mỏi của người dân, của giáo viên học sinh trong khu vực xã Tân Mỹ, giúp các em có chứng nhận ISO được nơi học tập, giảm bớt khó khăn, đem lại hiệu quả to lớn về mặt xã hội, phù hợp với chính sách phát triển hệ thống giáo dục và chính sách công nghiệp hóa hiện đại hóa vùng nông thôn của Đảng và Nhà nước. Học phí sinh viên được bảo trợ bởi Hiệp hội sales và marketing Singapore với mức học phí chỉ khoảng 2/3 so với các trường ĐH khác tại Singapore. Đặc biệt, chương trình đào tạo cử nhân marketing chỉ trong 2 năm, tiết kiệm thời gian, chi phí du học và ra làm việc sớm hơn các bạn đồng trang lứa.. Chương trình liên kết đào tạo của MIS với Đại học West of England – Bristol UWE, đẹp; Không ngấy; Không béo; Hương liệu được chiết xuất từ tự nhiên; Không chao qua dầu ăn trong công nghệ sản xuất điều đó đảm bảo giảm lượng Cholesterol xuống mức tối thiểu. Các sản phẩm của Pinaco 17 năm liền được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao., gồm quay ngay tại chỗ sau khi khách hàng gửi tiết kiệm và quay số cuối kỳ.. Tạp chí The Asian Banker uy tín tại Châu Á Thái Bình Dương The Asian Banker Journal, nên ngay từ đầu trường đã hỗ trợ tài chính bằng cách ưu đãi học phí cho sinh viên.. Chương trình liên kết với đại học Buckingham được xếp hạng nhất về triển vọng tốt nghiệp theo đánh giá của The Times Good University Guide 2012; Xếp hạng 15 về các nghiên cứu quản trị và kinh doanh tại Anh theo đánh giá của The Guardian University Guide 2012; Xếp hạng 20 theo đánh giá của The Independent Complete University Guide 2011 và xếp hạng 21 theo đánh giá The Times Good University Guide 2012., việc quản lý và vận hành như thế nào là tùy ở mỗi trường.

Chứng nhận ISO 9001    
  

Đề án này từ lâu được Công ty Điện lực Hoàn Kiếm ấp ủ nghiên cứu. Bên cạnh việc tham khảo, học tập từ các tỉnh, thành phố trên cả nước, các chuyên viên kỹ thuật của Cty Điện lực Hoàn Kiếm đã khảo sát kỹ thực tế địa bàn trước khi tiến hành thí điểm công trình cải tạo, chỉnh trang, sắp xếp đường dây, cáp viễn thông và thông tin trên cột điện tại tuyến phố Lý Thái Tổ. ·         Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các hoạt động thể thao sinh hoạt văn hóa, chương trình truyền hình lưu động như : biểu diễn ca nhạc, chương trình GameShow…. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, vươn lên trở thành một trong 6 ngân hàng TMCP có quy mô lớn tại Việt Nam với tổng tài sản 117.000 tỷ đồng. Ngân hàng có vốn điều lệ gần 9.000 tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt 104.387 tỷ đồng, dư nợ đạt 65.487 tỷ đồng, hơn 2 triệu khách hàng tổ chức và chứng nhận ISO cá nhân, gần 5.000 cán bộ, nhân viên và mạng lưới 356 chi nhánh, phòng giao dịch trải dài trên cả nước và mở rộng sang cả hai nước láng giềng là Campuchia, Lào tính đến 30/9/2013. Cụ thể, khi đến vui chơi tại KizCiti Hà Nội trong những ngày này, phụ huynh và các em thiếu nhi sẽ được tận hưởng một bầu không khí Giáng sinh thiêng liêng, ấm cúng, vui tươi trong khung cảnh tái hiện hang Bê-lem cổ xưa, người tuyết khổng lồ và ông già Noel phúc hậu… Đồng thời, chương trình Giáng sinh tại xứ sở Tuyết" còn mang đến cho các em thiếu nhi những hoạt động vui chơi thú vị như trình diễn thời trang thu đông, nhảy flash-mob, chui ống nhảy điệu tuần lộc, ném vòng, lật tìm hình ảnh, bịt mắt tìm chuông, giải cứu ông già Noel và tự tay làm thiệp tặng người thân, bạn bè.. Trị giá mỗi suất học bổng 700.000 đồng. Đây là hoạt động xã hội từ thiện được công ty Prudential thường xuyên thực hiện tại các quận, huyện của thành phố Hà Nội, mang đến lợi ích thiết thực cũng như động viên, ghi nhận các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập. Ông Jack Howell, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết Prudential là nhà phân phối bancassurance hàng đầu tại châu Á và có nhiều quan hệ hợp tác bancassurance thành công với các ngân hàng đa quốc gia, cũng như ngân hàng nội địa trong khu vực. Quan hệ hợp tác độc quyền giúp tạo ra một nền tảng vững chắc và xuyên suốt để cung cấp những dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, giúp Prudential đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng. Đồng thời sẽ có cơ hội nhân rộng mô hình hợp tác thành công này tại Việt Nam với Maritime Bank và hợp tác chặt chẽ với ngân hàng để đẩy mạnh bancassurance. Học bổng dành cho chương trình liên thông: Anh văn; Cao đẳng; Cử nhân trị giá 25.500.000 đồng. Công đoàn đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bà Phạm Thị Xẻ, ấp 4, xã Gáo Giồng, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và tiếp tục thăm hỏi tặng chứng nhận ISO quà hàng tháng cho đến hết năm nay.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

.Theo đánh giá của các nhà khoa học, Mn là một chất rất độc hại đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, nó có tác động rất nguy hiểm với thần kinh và sự phát triển trí tuệ, nhất là trẻ nhỏ. Những nguồn nước có hàm lượng Mn vượt quá mức cho phép sẽ sinh ra lượng vi khuẩn lớn ảnh hưởng đến đường ruột. Sau những sức ép căng thẳng từ phía Ủy ban châu Âu EC, Microsoft tuyên bố sẽ cho phép Word, Excel, Powerpoint và nhiều chương trình khác hoạt động với Open Document Format ODF - đối thủ của Open Office XML OOXML từ nửa sau năm 2009. Được phát động vào năm 2011, Cuộc khảo sát Chỉ số Sống khỏe của AIA được thực hiện nhằm hiểu rõ cảm nhận về sức khỏe của người dân, các thói quen đối với sức khỏe, và mối quan tâm cũng như hy vọng cho một lối sống khỏe mạnh hơn. Ngân sách chứng nhận ISO Nhà nước sẽ hỗ trợ 100% lãi suất tiền vay cho doanh nghiệp.

Giải thưởng này nhằm vinh danh sự đóng góp của Techcombank trong hoạt động thương mại và chuỗi phân phối của IFC tại châu Á. Giải thưởng này vinh danh các ngân hàng đã có những thành công đặc biệt trong chương trình kinh doanh tài chính thương mại toàn cầu GTFP do tổ chức tài chính quốc tế IFC trao tặng. Chương trình có sự tham gia của 260 ngân hàng bao gồm 80 ngân hàng trên khắp châu Á, trong đó chỉ có 10 ngân hàng tại Việt Nam. MDEC - Vĩnh Long 2013 cũng nhằm mục đích đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, giới thiệu danh mục dự án kêu chứng nhận ISO gọi đầu tư đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài ra, diễn đàn này còn có mục tiêu thúc đẩy tăng cường hợp tác kinh tế, xây dựng các chương trình hợp tác nội vùng, giữa Đồng bằng sông Cửu Long với các vùng, miền trong cả nước và hợp tác quốc tế. Đồng thời, diễn đàn đẩy mạnh thực hiện công tác an sinh xã hội, huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Ông Trần Huy Cừu, ngụ tại thôn Phúc Cầu, ngay sau khu xử lý nước thải của Tung Kuang, cho biết, từ khi Tung Kuang bị phát hiện vi phạm môi trường, nhà ông mới được yên. Trước đó, cứ khi nào nhà máy hoạt động là cả người và đồ đạc trong nhà cứ rung như động đất. Tường nhà nứt hết rồi", ông Cừu cau có. Vào mỗi đêm chương trình diễn ra, các em thiếu nhi sẽ được tặng một nón Noel và thưởng thức tiết mục kịch nói Cô bé bán diêm" đặc sắc, mang tính giáo dục nhân cách cao.. Giấy tờ cần thiết khi đăng ký nhập học và xin student pass tại MIS: Đơn đăng ký khóa học tùy theo mỗi khóa học; đơn xin student pass; resume nếu có; giấy khai sinh; bảng điểm học bạ và bằng tốt nghiệp; 2 ảnh 4x6 khổ hộ chiếu, nền trắng; giấy xác nhận làm việc nếu có. Cao đẳng quản trị du lịch khách sạn nhà hàng quốc tế 12 tháng. Với truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam Uống nước nhớ nguồn, Lá lành đùm lá rách, nghĩa cử trên tuy nhỏ nhưng lại mang đến niềm vui cho người già có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là tiêu chí và mục tiêu mà Công đoàn MHB Cao Lãnh 2 luôn hướng tới. Sinh viên nộp hồ sơ chứng nhận ISO trước ngày 30/6 sẽ được nhận netbook trị giá 600 SGD khi đăng ký chương trình tiếng Anh, cao đẳng, cử nhân hoặc iPad 32GB trị giá 900 SGD khi đăng ký chương trình thạc sĩ.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Cụ thể, khi đến vui chơi tại KizCiti Hà Nội trong những ngày này, phụ huynh và các em thiếu nhi sẽ được tận hưởng một bầu không khí Giáng sinh thiêng liêng, ấm cúng, vui tươi trong khung cảnh tái hiện hang Bê-lem cổ xưa, người tuyết khổng lồ và ông già Noel phúc hậu… Đồng thời, chương trình Giáng sinh tại xứ sở Tuyết" còn mang đến cho các em thiếu nhi những hoạt động vui chơi thú vị như trình diễn thời trang thu đông, nhảy flash-mob, chui ống nhảy điệu tuần lộc, ném vòng, lật tìm hình ảnh, bịt mắt tìm chuông, giải cứu ông già Noel và tự tay làm thiệp tặng người thân, bạn bè. Ông Xô, 18 năm nay cư ngụ ở ngôi nhà cách đấy chừng vài trăm mét, cho biết, chưa bao giờ cảm thấy bất an như 4 năm lại đây, kể từ khi nhà máy sản xuất nhôm Tung Kuang đi vào hoạt động. MIS đào tạo hơn 50.000 nhà maketing cho Singapore. Hệ thống bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, sales và marketing. Trong thời gian qua, bên cạnh việc duy trì và phát huy hiệu quả kinh doanh tại đơn vị, MHB Đồng Tháp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như xây dựng nhà tình nghĩa; ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt; nạn nhân chất độc màu da cam; thành lập tổ công chứng nhận ISO tác xã hội MHB….. Thông qua dự án cho vay nhà ở xã hội, MHB Lào Cai đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và công chúng trên địa bàn, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ban ngành; nâng cao uy tín, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh MHB trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, phòng giao dịch Hoàng Liên đã phát hành hàng trăm thẻ ATM và các dịch vụ bán chéo khác đối với các khách hàng vay vốn ưu đãi này. Vietcombank đã tài trợ 1,5 tỷ đồng cho diễn đàn với danh vị nhà tài trợ vàng. Trong khuôn khổ diễn đàn, tại hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Đồng bằng sông Cửu Long do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, ngân hàng này đã tổ chức ký kết 2 dự án triển khai tại khu vực Tây Nam Bộ gồm dự án Đầu tư xây dựng kho lương thực Tam Bình" trị giá 102 tỷ đồng giữa Vietcombank Vĩnh Long và Công ty Lương thực Vĩnh Long; dự án Đầu tư xây dựng nhà máy xay xát gạo tại Trà Ôn" trị giá 11,4 tỷ đồng giữa Vietcombank Vĩnh Long và Công ty TNHH Chế biến Lương thực & Thực phẩm Thiên Ngọc. Kết quả được đánh giá dựa trên 9 chỉ tiêu cụ thể do hội đồng xét thi đua khen thưởng của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tiền Giang đặt ra. Với số điểm 115/120 và xếp thứ nhất trên tổng số 15 ngân hàng nằm trong diện xét duyệt, WesternBank Tiền Giang đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh. Đó là các chỉ tiêu như tăng trưởng huy động vốn, dư nợ, tăng lợi nhuận, giảm tỷ lệ nợ xấu; chấp hành tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luận chứng nhận ISO Nhà nước và là tập thể đoàn kết tốt. Có thể khẳng định, những sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Ban tổ chức, Nhà tài trợ hay sự khắt khe của Ban giám khảo Nhân tài Đất Việt đều không nằm ngoài tiêu chí vốn đã được xác định ngay từ đầu của Nhân tài Đất Việt đó là coi trọng tính ứng dụng. Điểm khác biệt và cũng là niềm tự hào của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt - sân chơi" công nghệ lớn nhất mang tầm quốc gia so với một số cuộc thi, giải thưởng công nghệ khác của Việt Nam hiện nay.

Hà Nội: Số 4, Ngõ 92, Đào Tấn, quận Ba Đình.ĐT: 04.627 343 20 / 0983 474 445. Chương trình có tổng số 155 giải thưởng được trao cho 130 đơn vị, với các giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới", Vì sự phát triển cộng đồng"... Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Các nước này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới, phấn đấu xây dựng thương hiệu và môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh. ·         Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các công trường xây dựng, nhà máy, cầu đường, bệnh viện…. Bảo hiểm SVIC là Nhà tài trợ đặc biệt" cho cuộc thi HHVN 2012. Trong vòng chung kết cuộc thi, Bảo hiểm SVIC cũng đã tặng 40 thí sinh vào vòng chung kết mỗi người một thẻ bảo hiểm của SVIC trị giá 1 tỷ đồng/thí sinh, tổng trị giá bảo hiểm là 40 tỷ đồng nhằm hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh trong trường hợp gặp rủi ro khi tham gia cuộc thi. Tiếp theo sau cuộc thi SVIC sẽ có thỏa thuận riêng với Hoa hậu và các Á hậu về một chương trình bảo hiểm đặc biệt trong 2 năm với số tiền bảo hiểm lớn hơn nhằm hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, từ thiện của họ sau khi đăng quang. Sau 3 năm hoạt động, tích lũy tài chính của SVIC tăng nhanh, làm tăng giá trị doanh nghiệp thông qua các chỉ tiêu: tổng tài sản năm 2011 đạt 565 tỷ đồng, tăng 44% so với năm 2009; nguồn vốn chủ sở hữu năm 2011 đạt 332 tỷ chứng nhận ISO đồng, tăng 8% so với năm đầu hoạt động; quỹ dự phòng nghiệp vụ năm 2011 đạt 192 tỷ đồng tăng 174% so với năm đầu hoạt động. Hiện SVIC có 14 Công ty bảo hiểm trực thuộc đặt tại hầu hết các thành phố trọng điểm trên cả nước và 1 Công ty TNHH Đầu tư 1 thành viên SVIC.. Công ty Zamil Steel Việt Nam được thành lập năm 1997 với 100% vốn từ Ảrập Xêút, chuyên sản xuất nhà thép tiền chế phục vụ công nghiệp và dân dụng. Nhà máy của Zamil Seel tại Khu công nghiệp Nội Bài Hà Nội hoạt động với công suất mỗi tháng 125.000 m2 nhà thép tiền chế. Ngoài trụ sở chính này, công ty có 4 cơ sở bán hàng và dịch vụ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM. Sản phẩm của họ chiếm 60% thị phần phía bắc và hơn 20% thị phần phía nam. Dự kiến, trong năm nay, Zamil Steel sẽ đặt trụ sở chính tại Việt Nam để phát triển thị trường khu vực Đông Nam Á. Theo bà Chu Thị Phương Dung, VSEC cần có một đối tác lớn, có nhiều kinh nghiệm để để có thể vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay trên thị trường chứng khoán, hướng tới những mục tiêu lâu dài. Cao đẳng quản trị du lịch khách sạn nhà hàng quốc chứng nhận ISO tế 12 tháng. Việc ký kết đã thể hiện sự quyết tâm của ban lãnh đạo ngân hàng khi cùng chính quyền địa phương ra sức hỗ trợ các doanh nghiệp củng cố, nâng cao khả năng kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn. Đây là sự kiện mang lại hiệu ứng tích cực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn. Đồng thời, sự kiện này khẳng định MHB đã, đang và luôn là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn về nguồn vốn, tạo tiền đề để doanh nghiệp tiếp tục phát triển trong những năm kế tiếp.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét