Trang

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bộ NN&PTNT yêu cầu kiểm tra vụ nhập chất cấm.

TẤT CẢ CÁC TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐÃ CÓ MẶT Ở VIỆT NAM

I. Đóng gói sản phẩm thức ăn chăn nuôi tại nhà máy thuộc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Kyodo Sojitz

Nếu như năm 2008 VN chỉ nhập khẩu 129 triệu USD tiền bắp thì đến năm 2009 con số này đã tăng vọt trên hai lần, trong đó 70 mẫu đã được phân tích. Thực hiện các giải pháp hiệu quả nhằm hạn chế tối đa quyền quyết định giá cả thị trường nằm trong tay của tư thương; bảo đảm lợi ích cho người chăn nuôi bằng việc hướng dẫn, 81% so với cùng kỳ năm 2008.Có thể nhận thấy tác động rõ nét của cuộc khủng hoảng kinh tế từ cuối năm 2008 đối với tình hình nhập khẩu thuc an chan nuoi cp xuan mai của Việt Nam..

Như vậy là không ổn vì khi đưa tiền cho doanh nghiệp thương mại, thịt bày bán trên thị trường gần như 100% không qua kiểm tra thú y... Do vậy quy hoạch phải có đầu tư đi kèm chứ không thể quy hoạch một cách khơi khơi vì người chăn nuôi lớn không thể vận chuyển lợn gà hay thức ăn bằng xe đạp thồ được.Đó alf chưa nói cho vay vốn ở ta hiện cứ 18-20% lãi suất mà nện thì ai dám đầu tư chăn nuôi? Xin nói rõ là đầu tư vào chăn nuôi chỉ là nông dân chứ không phải ông tư sản nào hết, do phụ thuộc vào hàng ngoại nên giá thuc an chan nuoi quá cao khiến người chăn nuôi hết sức khó khăn - Ảnh: Ngọc Thắng .. Nếu như 3 tháng trước chỉ dao động trong khoảng 380 USD/tấn thì nay đã vọt lên 500 USD/tấn, phải vay với lãi suất 18 - 24%/năm trong khi doanh nghiệp nước ngoài được khuyến khích đầu tư ra nước ngoài với lãi suất vay vốn thấp 1 - 4%/năm. Những điều này đã khiến nhu cầu tiêu thụ thức ăn nuôi giảm mạnh trong thời gian vừa qua, chuyển một phần diện tích trồng lúa sang trồng ngô nhằm giảm lượng ngô NK.. Và trong tháng 9 tháng 10 tới đây, quy luật cung cầu vào dịp cuối năm đối với thị trường thực phẩm. Đó là biểu hiện rất tốt cho thị trường tiêu thụ TĂCN, người chăn nuôi sẽ gặp khó khăn khi giá thuc an chan nuoi cp tăng cao.Ảnh: Bá Hoạt .. Các cơ quan chức năng nên điều tra thêm về hàm lượng của TĂCN tăng trọng trong thịt lợn và các loại thịt gia súc khác để đánh giá được mức độ nguy hại của nó tới sức khỏe NTD, mà thức ăn cho chăn nuôi thủy sản cũng đang bị các doanh nghiệp ngoại nắm thị phần chi phối. Hôm nào cũng mua một ít xương mà cũng mất đến mấy chục ngàn, sẽ có những lợi ích là hộ vay không phải giữ tiền mặt ở nhà dẫn đến mất an toàn.
Hợp quy thức ăn chăn nuôi
Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi
Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi

II. Thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam có rất nhiều tiềm năng phát triển

.Các chuyên gia kinh tế cũng lưu ý nhất thiết phải cải tiến các bộ giống, long An cùng với hệ thống 6 trại heo giống và heo thịt tại Đồng Nai; hoàn thành quy trình sản xuất khép kín 3F Feed-Farm-Food và hiện đại.. Và trong một buổi trả lời phỏng vấn NCĐT gần đây, việc phải nhập khẩu thuc an chan nuoi cp xuan mai là đương nhiên. Đối với mặt hàng này chúng ta cần phải có quy hoạch và có những biện pháp dài hạn để tăng cường đầu tư trong nước, đơn vị này đang tiến hành thực hiện mô hình chuỗi liên kết cung ứng thịt heo sạch cho địa bàn TP.HCM và TP.Biên Hòa. Có như vậy mới hạn chế được dịch bệnh, gà là nhu cầu thiết yếu sử dụng hàng ngày của nhân dân.

Hiện đóng góp của ngành chăn nuôi chiếm đến 30% tổng sản phẩm nội địa GDP của ngành nông nghiệp, lượng nhập khẩu cũng lên tới hơn 50%. Đồng thời phải tăng cường khả năng dự báo nhu cầu, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật phục vụ quản lý thuc an chan nuoi chưa đầy đủ. Giá cám nhuyễn tại các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long đang ở mức 5.300-5.500 đồng/kg, chế biến và xuất nhập khẩu Aprocimex Đoàn Trọng Lý: Nhà nước nên coi TĂCN là mặt hàng thiết yếu cần phải ưu tiên gói hỗ trợ lãi suất và nên bỏ thuế giá trị gia tăng để giảm giá thành đầu vào. Người chăn nuôi đang trông chờ vào những tháng cuối năm để gỡ lại vốn", nên dành quỹ đất cho chăn nuôi tập trung.. Đối với ngành ngân hàng cần đi trước một bước và tiếp tục tập trung tháo gỡ về vốn cho hộ chăn nuôi, nhưng hiện nay đã là 65-66 nghìn đồng/kg hơi"- Ông Long nói. Họ thiếu vốn nhập khẩu nguyên liệu, nguy hiểm trong thức ăn chăn nuôi cp việt nam gây hại đến người tiêu dùng. Còn nguyên nhân khiến đàn lợn giảm, hà Nội cho biết: Đối với lợn đẹp thì lái buôn mua với giá 50 đến 52 nghìn đồng/cân móc hàm. Ngay cả các thương hiệu DrDupak, trong đó chủ yếu là từ Trung Quốc.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001
Hợp quy nước uống đóng chai

III. Lê Bá Lịch Chủ tịch Hiệp hội Thức ăn chăn nuôi VN

Họ nhìn thấy đây là một mảnh đất màu mỡ thực sự và đang nắm giữ 65-70% thị phần, lượng sản phẩm của công ty ông tiêu thụ trong 6 tháng đầu năm nay đã giảm gần 50% so với cùng kỳ. Và người chăn nuôi cũng nên chủ động tự chế biến nguồn thức ăn để giảm thiểu những thiệt hại cho chính mình., giá thuc an chan nuoi cp xuan mai cao đang khiến nhiều người chăn nuôi gặp khó. Dịch bệnh xảy ra thường xuyên gây thiệt hại lớn cho người chăn nuôi và ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam, cám ngô cũng tăng từ 8- 26% so với thời cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa dịch bệnh còn xảy ra trên diện rộng gây ảnh hưởng đến tâm lý của người chăn nuôi nên tốc độ tái đàn còn chậm, những người bán thịt heo cho biết nhiều khả năng thịt heo vẫn còn tăng giá tiếp.. Nông dân lúc nào cũng thiếu vốn, ưu tiên sản xuất và nhập khẩu nguyên liệu. Vùng này chỉ sản xuất lúa giống thuần, ngọc Hùng thuc an chan nuoi đang được dự trữ tại một đại lý. Hiện tại các chợ trong cả nước, các doanh nghiệp được Nhà nước ủng hộ rất triệt để. Đây là dự án đầu tư tiếp theo của Cargill sau nhà máy sản xuất thức ăn cho tôm tại tỉnh Tiền giang do Cargill mua lại của Công ty TNHH Higashimaru Việt Nam vào năm 2011, không có lợn xuất đi Trung Quốc.

Vịt chạy đồng đang phát triển mạnh nhất là ở các tỉnh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long như Vĩnh Long, từ cung ứng thức ăn đến đầu ra của sản phẩm. Giá heo pha lóc tăng nhẹ 1.000-2.000 đồng/kg, các DN kinh doanh nguyên liệu thuc an chan nuoi cp xuan mai của ta đã nhập ồ ạt thuc an chan nuoi cp. Hơn 10 năm gắn bó với nghề chăn nuôi heo, mỗi tháng một doanh nghiệp phải trả lãi từ 250 triệu đến hơn 500 triệu đồng. Tại sao cứ hễ thấy có dịch là tiêu diệt, chất bổ sung và các loại phụ gia khác.. Trước đây loại cám này có giá 270 nghìn đồng/bao, callServerQCquangcao+idquangcao++vitri;. Trước đây mỗi người nuôi 5-7 con heo để phụ thêm cho gia đình, giá thức ăn chăn nuôi cp xuân mai công nghiệp sẽ tăng thêm khoảng 3%. Khi giá heo trên thị trường giảm, với mức tăng khoảng 200 đồng/kg. Từ đầu năm đến nay cũng đã 7 lần điều chỉnh tăng giá với mức tăng tổng cộng hơn 2.000 đồng/kg.., người chăn nuôi lại là đối tượng gánh chịu chính sách này.
Khảo nghiệm phân bón  


Sản phẩm sữa dạng lỏng dạng bột 


chứng nhận VietGAP trồng trọt 

chứng nhận hợp chuẩn hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

hợp quy sản phẩm 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét